หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

Alexis Sanchez chỉ ra cách đánh bại Michel Vorm

Đã rất thành công với nhiều trận đấu trong màu áo của Tottenham, tuy nhiên cầu thủ này đã không giữ vững được phong độ của mình. Trong trận đấu với Man Utd thủ môn này đã bị Alexis Sanchez đánh bại. Và giành chiến thắng cho Man Utd.

Alexis Sanchez đã chiến thắng Michel Vorm và Tottenham

Sanchez thi đấu không quá tốt từ khi rời Arsenal để đến Man Utd. Nhưng đêm qua, anh đã có trận đấu rất hay tại Wembley. Với pha dứt điểm bằng đầu đánh bại Michel Vorm, ngôi sao người Chile đã có đến 8 bàn thắng ở SVĐ quốc gia Anh.
Sanchez chia sẻ rằng sân Wembley mang lại cho anh sự may mắn, anh đã ghi được rất nhiều bàn thắng ở đây trong màu áo tuyển Chile, trong màu áo Arsenal, và bây giờ là Man Utd.
Sanchez thi đấu rất quyết liệt trên sân bóng
Sanchez thi đấu rất quyết liệt trên sân bóng
Thật tuyệt vời khi giành được thắng lợi. Tôi luôn đòi hỏi ở bản thân mình cao hơn qua mỗi ngày. Còn hôm nay, tôi hài lòng với những gì tôi, đội bóng bóng đã thể hiện.
Cựu ngôi sao Arsenal chỉ ra bí quyết đánh bại Michel Vorm. Đó là một đường chuyền tuyệt vời từ Paul Pogba. Khi bóng đang bay cao, anh đã muốn đánh đầu vào góc xa. Nhưng khi quan sát thấy thủ môn di chuyển, anh đã đánh đầu sang góc gần để khiến anh ấy mất thăng bằng.
Sanchez tỏ rõ quyết tâm của mình trong mùa bóng tới. Mùa bóng này thật khó khăn với anh, sau khi anh phải thay đổi đội bóng trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Anh mong muốn giành mọi danh hiệu trong mùa tới, với đội bóng này, với HLV này.

Cách mà Sanchez và đội bóng của mình chiến thắng Vorm

Trái với thông tin tiết lộ với truyền thông trước đó, vị huấn luận viên Jose Mourinho vẫn tung cả Paul Pogba và Alexis Sanchez vào sân ngay từ đầu. Và đây thực sự là quyết định đúng đắn của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha. Bộ đôi cầu thủ này có ngày thi đấu hiệu quả giúp Man Utd đánh bại Tottenham để ghi danh vào chung kết FA Cup.
Vorm nỗ lực hết sức để cản bóng
Vorm nỗ lực hết sức để cản bóng
Để thủng lưới ngay từ phút 11 sau pha phối hợp đơn giản giữa Christian Eriksen và Dele Alli. Man Utd vẫn giữ vững cự ly đội hình ngăn không cho đối thủ ghi thêm bàn. Và cố gắng đẩy nhanh tốc độ tấn công từ hai hành lang cánh.
Ở phút 24, Paul Pogba tận dụng sai lầm của Dembele bên cánh trái đã tung đường treo bóng cho Alexis Sanchez. Anh đã băng vào đánh đầu hiểm hóc gỡ hòa cho "Quỷ đỏ" thành Manchester. Bộ đôi Pogba, Sanchez liên tục mang đến những bất ngờ cho thủ thành của Tottenham trong những phút tiếp theo. Nhưng không thể giúp Man Utd có thêm bàn trong hiệp một.
Phút bù giờ hiệp một, Eric Dier đã tung cú sút xa hiểm hóc làm bó tay thủ môn De Gea. Nhưng bóng lại tìm đến khung gỗ trước khi nảy ngược trở lại trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Đây dường như là điềm báo về một ngày không may mắn đối với thầy trò Mauricio Pochettino.
Bước sang hiệp hai, Tottenham vẫn duy trì đội hình và tạo ra khá nhiều cơ hội. Quá mải mê tấn công, Vorm bất ngờ để thủng lưới ở phút 62. Lại là Alexis Sanchez với một nỗ lực tranh chấp bên cánh trái trước khi truyền ngang vào phía trong.
Từ pha chạm bóng lỗi của Lukaku đã vô tình trở thành đường kiến tạo cho Ander Herrera băng vào tung cú sút. Buộc Michel Vorm phải vào lưới nhặt bóng lần thứ hai. Bàn thua bất ngờ khiến Tottenham nôn nóng và mất đi sự sắc bén trong những pha lên bóng. 
Man Utd đã giành tấm vé vào chung kết
Man Utd đã giành tấm vé vào chung kết
Trước bức tường màu đỏ của Mourinho, các học trò của Pochettino chỉ biết treo bóng và cầu may từ những cú sút xa nhưng tất cả đều không phát huy hiệu quả. Không chỉ tập trung phòng ngự, cầu thủ Man Utd còn chủ động nằm sân sau những pha va chạm và câu kéo được khá nhiều thời gian.
Trọng tài Anthony Taylor thổi tiếng còi kết thúc trận đấu ấn định tấm vé vào chung kết FA Cup cho Man Utd. Đội bóng này vẫn chứng tỏ được đẳng cấp ở những trận cầu quan trọng, trong khi Tottenham chỉ còn biết tự trách mình khi bỏ lỡ khá nhiều cơ hội trong hiệp đấu đầu tiên.
Để thua trận trước Man Utd, Vorm đã để mất niềm tin của huấn luận viên và người hâm mộ. Cầu thủ này sẽ có thêm một bước ngoặt trong sự nghiệp bóng đá của mình nữa. Cùng theo dõi để biết con đường tiếp theo của cầu thủ này nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น