หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2560

Không còn tin tưởng Michel Vorm, Tottenham muốn chiêu mộ Pope

Là thủ thành rất thành công tại Tottenham. Tuy nhiên trong những trận bóng gần đây thủ môn này không còn mang lại được sự yên tâm cho HLV cũng như người hâm mộ. Chính vì vậy mà đội tuyển này đã có ý định chiêu mộ pope để thay thế Vorm. Cùng đọc bài viết này để có được thông tin về cầu thủ này nhé!

Michel Vorm không còn giữ được phong độ

Tottenham Hotspur đang bị khủng hoảng thật sự ở vị trí "người gác đền" dù cả 3 thủ thành của họ vẫn đang lành lặn hoàn toàn. Đội trưởng Hugo Lloris, người luôn là chốt chặn đáng tin cậy của Gà trống lại đang thi đấu vô cùng phập phù sau những rắc rối ngoài sân cỏ của mình.
Có lẽ những sự ảnh hưởng về tâm lý là rõ nét sau khi thủ thành người Pháp bị phạt vì tội lái xe trong tình trạng say xỉn được đưa ra. Lloris mới đây còn vừa phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu với PSV Eindhovein và khiến Tottenham không thể có được chiến thắng.
Vorm trên sân bóng của Totteham
Vorm trên sân bóng của Totteham
Mặc dù vậy, vấn đề khiến Tottenham muốn bổ sung vị trí gác đền không phải do Lloris, mà chính vì sự yếu kém của thủ thành dự bị Michel Vorm. Thủ thành người Hà Lan thi đấu rất tệ mỗi khi được trao cơ hội bắt thay Lloris, Vorm gần như mắc sai lầm trong tất cả những trận đấu được trao cơ hội.
Thủ môn số 3 là Gazzanigga lại không có được sự tin tưởng của HLV Mauricio Pochettino. Mục tiêu mà Tottenham đang nhắm đến là thủ thành Nick Pope của Burnley, dù thủ thành này vẫn đang dính chấn thương từ đầu mùa và chưa hẹn ngày trở lại. Tài năng của Pope là không phải bàn cãi sau một mùa giải 2017/18 cực kỳ khởi sắc.

Vorm chia sẻ gì khi ở Tottenham

Với việc hợp đồng của Vorm với Tottenham sẽ kết thúc vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm sau. Rất có thể Gà trống sẽ sớm đàm phán với Burnley về trường hợp của Pope. Burnley sẽ khó giữ chân thủ thành trẻ của mình, ngoài ra, Joe Hart cũng đang thi đấu rất tốt.
Michel Vorm cho biết Tottenham cần phải học một bài học khắc nghiệt sau khi họ đã dẫn 2-1 và một vị trí của uy quyền để vẽ 2-2 tại PSV. Đó là một trận đấu không thể thắng ở Eindhoven. Và cũng không có hy vọng tiến bộ vào vòng loại trực tiếp Champions League được treo bởi một sợi chỉ.
Cầu thủ được Tottenham dự định thay thế Vorm
Cầu thủ được Tottenham dự định thay thế Vorm
Vorm thừa nhận anh và các đồng đội của anh đã tung ra một đường tương tự sau trận mở màn của vòng bảng tại Internazionale, khi họ thổi một dẫn trước 1-0 để thua 2-1. Anh đã không đề cập đến Juventus trong 16 trận cuối cùng của mùa giải trước, khi họ thổi một dẫn trước 1-0 trong ba phút rưỡi thứ hai để thua 2-1 ở lượt thứ hai để bị loại.
Những gì anh để lại không được trả lương thực tế đã hét lên với khán giả của anh - Spurs đã không học được. Sau đó, một kết quả xấu đã xảy ra, kết quả này đã giết chết đội bóng của anh ấy. Thủ môn dự bị có mặt tại PSV sau phút 79 của Hugo Lloris bị đuổi khỏi sân.
Tính đến thời điểm đó, Spurs gần như vô cùng thoải mái. Vorm đã thực hiện một pha cứu bóng tốt để giữ một quả đá phạt nhưng thủy triều đã trở nên mạnh hơn. Khiến cho 10 người đàn ông cũng không thể giữ được. De Jong đã ghi bàn gỡ hòa với 3 phút để đi.
Nếu bạn thấy số liệu thống kê sau trận đấu, nó nói lên tất cả. Vorm đã chia sẻ và  ám chỉ sự thống trị của Spurs về bóng và 24 bức ảnh của họ cho PSV. Nếu anh và đồng đội thắng 4-1 hoặc 5-1, sẽ xứng đáng hơn. 
Vorm sẽ chia tay Tottenham vào thời gian khi hợp đồng chấm dứt
Vorm sẽ chia tay Tottenham vào thời gian khi hợp đồng chấm dứt
Vorm được hỏi liệu Tottenham có cần mở khóa thứ gì đó hay không, có thể bằng cách chiến thắng một chiếc cúp, để củng cố các cầu thủ. Và cầu thủ này đã chia sẻ rằng anh không biết. Hiện anh đang là một cầu thủ chơi trên sân của đội bóng này nên anh không nghĩ về những chuyện đó.
Không còn có được sự tin tưởng của huấn luận viên cũng như người hâm mộ. Cầu thủ từng được so sánh với Neuer này đã đứng trên bờ vực của việc sẽ bị sa thải. Nếu các bạn quan tâm đến cầu thủ này, hãy theo dõi những trận bóng của anh để có được câu trả lời của riêng mình.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น