หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Giới thiệu cách lên trang bị cho Volibear hỗ trợ dư trấn trong trận đấu

Trong quá trình trận đấu xảy ra, mỗi một giai đoạn sẽ yêu cầu người chơi sử dụng những kỹ năng tương ứng để có thể ứng phó với chiến thuật của đối phương. Để làm được điều này thì vị tướng của bạn phải được bổ sung những trang bị cần thiết trước mỗi trận đấu. Tuy nhiên mỗi một nhân vật sẽ có cách lên trang bị là không giống nhau. Điều này còn phụ thuộc nhiều vào lối chơi, vị trí chiến đấu và thế mạnh của từng vị tướng.

Hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu chi tiết về cách lên trang bị cho Volibear, một vị tướng hỗ trợ dư trấn nổi tiếng trong LMHT. Khi được trang bị những vật dụng cần thiết, Volibear sẽ phát huy được tối đa sức mạnh của mình trong các cuộc giao tranh. Hãy theo dõi bài viết và lựa chọn trang bị phù hợp nhé!

Trang bị khởi đầu cho Volibear

Khiên Cổ Vật: trang bị này có thể giúp Volibear hỗ trợ xạ thủ đẩy lính hoặc hồi phục một ít máu trong giai đoạn khởi đầu của trận đấu. Khi ở gần đồng minh, đòn đánh cơ bản sẽ kết liễu lính dưới 50% máu. Đồng thời giúp Volibear nhận 500 vàng từ chiến lợi phẩm để nâng cấp trang bị này thành lá chắn Targon.
Những trang bị khởi đầu cũng rất quan trọng với Volibear
Những trang bị khởi đầu cũng rất quan trọng với Volibear
Bình máu: Giúp Volibear hồi 150 máu trong vòng 15s, nhờ đó Volibear có thể trụ đường tốt hơn trong giai đoạn này.

Mắt Vật Tổ: đặt một con mắt xanh tàng hình tồn tại trong vòng 60s, giúp Volibear kiểm soát tầm nhìn tốt hơn, tránh được những pha gank của người đi rừng đối phương.

Trang bị lần về đầu tiện của Volibear

Vòng tay Targon: Khi ở gần đồng minh, đòn đánh cơ bản của Volibear sẽ giúp kết liễu lính dưới 50% máu, nhận được 1000 vàng từ chiến lợi phẩm để nâng cấp trang bị này thành Pháo Đài Sơn Thạch. Khi có lượng máu tương đối ở giai đoạn đầu trận, Volibear sẽ đẩy đường cho xạ thủ tốt hơn.

Mắt Kiểm Soát: đặt một mắt soi sáng vùng xung quanh, làm vô hiệu hóa và lộ bẫy xng quanh. Từ đó giúp Volibear kiểm soát tầm nhìn tốt hơn và có cơ hội setup cho những pha gank trong trận đấu.

Trang bị trấn phái cho Volibear

Dị Vật Thương Nhân: trang bị phù hợp với những người hỗ trợ theo thiên hướng chống chịu như Volibear. Trang bị này sẽ giúp Volibear có được lượng máu lớn thuận tiện hơn khi tham gia và các cuộc giao tranh hay đối đầu với kẻ địch mạnh.
Những trang bị phù hợp với Volibear sẽ giúp vị tướng này trở nên mạnh hơn
Những trang bị phù hợp với Volibear sẽ giúp vị tướng này trở nên mạnh hơn
Vinh Quang Chân Chính: là trang bị giúp Volibear mở giao tranh và bắt được mục tiêu chính xác hơn.

Những trang bị khác phù hợp với Volibear

Lời Thề Hiệp Sĩ: có khả năng gia tăng lượng máu và giáp cho Volibear, đồng thời giúp hồi phục dựa theo sát thương mà chủ lực gây ra. Bên cạnh đó, nó còn giúp tăng 15% tốc độ chạy khi đi về phía họ và tăng 40 giáp nếu đối tác ở gần.

Dây chuyền Iron Solari: giúp Volibear có khả năng tạo giáp cho toàn bộ đồng minh, trang bị đặc biệt này sẽ có tác dụng rất lớn khi Volibear đối đầu với những kẻ địch có lượng sát thương cao.

Giáp Liệt Sĩ: khi đang di chuyển Volibear sẽ nhận được những điểm cộng dồn Xung Lực, tăng tốc độ di chuyển lên 60 khi đạt 100 điểm cộng dồn. Ngoài ra còn bổ sung giáp, máu cho Volibear, làm chậm trong đòn đánh đầu tiên của nhân vật.

Tụ Bão Zake: Kết nối với một đồng minh chưa có truyền dẫn, kẻ địch đứng trong cơn bão bị làm chậm đi 20% và đòn đánh thường của đồng minh thiêu đốt mục tiêu, gây 50% sát thương phép trong 2s. Giúp bổ sung giáp, năng lượng và gây thêm sát thương khi Volibear đứng cạnh đồng đội của mình trong những cuộc giao tranh.

Giáp Máu Warmog: giúp Volibear hồi phục 5% số máu tối đa mỗi giây nếu không chịu bất cứ sát thương nào trong 6s. Bổ sung máu tối đa và khả năng hồi phù lớn cho Volibear ngoài giao tranh sẽ giúp cho vị tướng này tồn tại lâu hơn trong trận đấu.
Bổ sung các trạng bị khác để Volibear có thể sử dụng linh hoạt trong trận đấu.
Bổ sung các trạng bị khác để Volibear có thể sử dụng linh hoạt trong trận đấu.
Trên đây là cách lên trang bị cho Volibear hỗ trợ dư chấn trong LMHT mùa 9, hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị với vị tướng Volibear này!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น