หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

Top thủ môn dự bị nhiều đội bóng mơ ước

Thủ thành là một vị trí tưởng chừng đơn giản nhưng lại là vị trí quan trọng đặc biệt trên sân bóng. Đặc biệt những thủ thành có khả năng chơi thay thế một cách ăn khớp với đội bóng lại càng quan trọng hơn. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết được top những thủ thành dự bị chất lượng mà nhiều đội bóng thèm muốn có được.

Sergio Romero – Manchester United

Năm 2015 Sergio Romero gia nhập MU dưới thời của huấn luận viên Louis Van Gaal. Cầu thủ này đã có thể có được xuất bắt chính trong khung gỗ của Quỷ đỏ nếu như không có sự cố máy fax diễn ra năm đó. Ngay sau đó cầu thủ này đã giành được vị trí trong lòng huấn luận viên và người hâm mộ.
Bằng chứng là ngay sau đó anh thường xuyên được bắt chính trong màu áo của Argentina. Mang đến những thành công không nhỏ cho đội bóng đến từ Nam Mỹ này.  MU vừa vưa hết thời hạn hợp đồng với Sampdoria nên không phải mất bất cứ khoản phí nào khi có được Romero trong đội của mình. 
Romero cầu thủ luôn cố gắng ở mỗi trận đấu
Romero cầu thủ luôn cố gắng ở mỗi trận đấu
Romero từng chia sẻ anh không cảm thấy khó chịu hay giảm sút phong độ khi phải dự bị cho De Gea. Mà ngược lại, sự cạnh tranh đã giúp anh tiến bộ hơn mỗi ngày. Chính phát biểu đó đã thể hiện được tính chuyên nghiệp ở Romero mà không phải cầu thủ nào cũng có được. Một cầu thủ luôn cố gắng phấn đấu không ngại khó khăn.

Michel Vorm – Tottenham Hotspur

Ngày 23/7/2014, thủ thành Vorm thông báo ký hợp đồng với Tottenham Hotspur cạnh tranh với Hugo Lloris. Hợp đồng có thời hạn 4 năm trị giá 3,5 triệu Bảng sau 3 năm chơi bóng ở Swansea.
Michel Vorm đã có trận mở màn dưới màu áo Tottenham vào ngày 24/9, ở vòng 3 League Cup ở sân nhà với Nottingham Forest. Mặc dù để bị thủng lưới trước bởi Jorge Grant nhưng Tottenham vẫn chiến thắng với tỉ số 3–1. 
Thủ thành Vorm của Tottenham
Thủ thành Vorm của Tottenham
Vorm xuất hiện lần đầu tiên ở giải đấu vào ngày 21/3/2015, sau khi Lloris phải rời sân vì chấn thương vào phút thứ 4 ở sân nhà đá với Leicester City. Tottenham thắng 4-3.
Trước khi chuyển đến Gà trống’ Spurs, Vorm có những năm tháng thi đấu rất thành công cho Swansea. Anh nổi tiếng với khả năng bắt Penalty và có biệt danh là “Penalty Killer”.

David Ospina Ramirez – Arsenal

Sự hiện diện của Petr Cech sau kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015 khiến Ospina dần làm quen với ghế dự bị trong màu áo Arsenal. Biết trước khó khăn phải đối mặt nhưng sẵn sàng phớt lờ mối quan tâm từ Everton. Thủ thành này vẫn quyết trụ lại Arsenal ngầm “tuyên chiến” với Petr Cech cho 1 vị trí chính thức.

Asmir Begovic – Chelsea

Asmir Begovic Top thủ thành dự bị chất lượng mà nhiều đội bóng thèm muốn
Asmir Begovic Top thủ thành dự bị chất lượng mà nhiều đội bóng thèm muốn
Thủ thành dự bị của Chelsea đã có những màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong những trận đấu giao hữu đầu mùa giải mới của nhà ĐKVĐ nước Anh. Dù không được bắt chính ở Premier League. Nhưng mỗi khi có vấn đề xảy ra với Thibaut Courtois, thì Begovic vẫn đều hoàn thành tốt trách nhiệm HLV giao cho.
Với kinh nghiệm chơi bóng ở giải ngoại hạng, anh hoàn toàn có thể được trao cơ hội trong những trận đấu cúp của Chelsea mùa này.

Claudio Bravo – Barcelona

Cuộc chiến cho 1 vị trí thủ thành chính thức của Barcelona đang thật sự khốc liệt. Một người trẻ tài năng là Marc-Andre ter Stegen. Người còn lại là thủ thành dạn dày kinh nghiệm và cũng cực kỳ chắc chắn Claudio Bravo.
Sau mùa giải 2014/2015 cả 2 đều có tỷ lệ trắng lưới xấp xỉ nhau. Tuy nhiên nếu dựa vào số trận ra sân từ đầu mùa 2015/2016 thì Claudio Bravo đang thua thiệt người đàn em của mình.
Bài viết đã chia sẻ đến các bạn top các thủ môn dự bị xuất sắc mà nhiều đội bóng mơ ước có được. Vai trò của thủ môn trên sân bóng là vô cùng quan trọng. Chính vì vậy việc cần có những thủ môn dự bị có khả năng là rất cần thiết.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น