หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Chơi Batman đi rừng cực hay trong Liên quân Mobile mùa 10

Nếu bạn yêu thích lối chơi lạnh lùng, sát thủ mà mọi đối thủ phải khiếp sợ trong Liên Quân Mobile thì Batman là vị tướng phù hợp. Hóa thân vào Batman, bạn sẽ sở hữu khả năng dồn và gây sốc sát thương vô cùng lớn, có thể khiến mọi đối thủ lên bảng đếm số mà không kịp làm gì.

Batman có khả năng tàng hình, nên tạo được yếu tố bất ngờ với khả năng khống chế lẫn phục hồi đều tốt. Tuy nhiên, Batman lại không có kĩ năng giải hiệu ứng khống chế, cũng không đô máu nên người chơi không cẩn thận sẽ không thể chơi tốt.

Vậy làm sao để chơi Batman tốt? Cách lên đồ cho Batman thế nào để phát huy tối đa sức mạnh nội tại và từ bộ Skill mang lại? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé.
Batman là vị tướng sát thủ được yêu thích
Batman là vị tướng sát thủ được yêu thích
Bảng ngọc phù hợp cho Batman

Ngọc tím 3: +0.5% tỉ lệ chí mạng, +60 máu tối đa.

Với lượng máu và tỉ lệ chí mạng tăng thêm, Batman có thể trụ lâu hơn để gây nhiều sát thương lên quái hơn. Sự cứng cáp này rất quan trọng để Batman kiểm soát tốt trong rừng.

Ngọc đỏ 3: +3.2 công vật lí.

Tăng lượng sát thương vật lí ban đầu đến từ ngọc đỏ cũng hỗ trợ Batman dọn dẹp quái rừng nhanh hơn. Điều này rất quan trọng để Batman phân bổ sự quan tâm, giúp đỡ các lane khác.

Ngọc lục 3: +0.9 công vật lí, + 6.4 xuyên giáp.

Giúp Batman có thêm xuyên giáp để có thể gây sát thương lớn hơn lên kể cả xạ thủ, pháp sư hay tướng đỡ đòn của đối thủ.
Batman có sức mạnh lớn đến từ ngọc bổ trợ
Batman có sức mạnh lớn đến từ ngọc bổ trợ
Hướng dẫn lên đồ cho Batman theo từng giai đoạn

Đầu trận
Trang bị Rựa Thợ Săn là trang bị đầu tiên mà Batman cần có, vừa giúp chàng trai này nhận thêm kinh nghiệm khi tiêu diệt quái, vừa để nâng cấp sau đó là Đao Truy Kích. Thêm Giày kiên cường để tăng tốc độ chạy cũng như khả năng kháng hiệu ứng cho Batman. Sát thủ này sẽ linh động di chuyển và ghé thăm đối thủ tốt hơn.

Giữa trận

Trang bị cần thiết cho Batman là Thương Longinus, giúp tăng sát thương, tăng máu và giảm hồi chiêu. Áo Choàng băng Giá sẽ giúp tăng giáp và máu khi lên, đặc biệt có thể giúp Batman sau khi dùng kĩ năng có thể tăng sát thương đánh thường, làm chậm mục tiêu.

Cuối trận

Khi trận đấu đến hồi quan trọng, giáp Gaia là trang bị cần thiết, vừa giúp tăng máu và kháng phép, vừa giúp Batman có thể dễ dàng khuấy động đối phương và dễ dàng rút về.

Giáp hộ mệnh cũng là vật phẩm cần thiết, giúp hồi sinh 1 mạng sau khi chết, để chàng trai này tự tin lao thẳng vào tiêu diệt chủ lực của địch trong giao tranh.

Như vậy, với bộ trang bị hoàn hảo, Batman được giảm hồi chiêu, tăng sát thương, làm chậm và xuyên giáp, từ đó gây lượng lớn sát thương trong thời gian ngắn, tiêu diệt nhanh nhóm máu giấy bên đối thủ. Batman cũng sẽ trụ lại đường tốt hơn, là chỗ dựa cho team mình.
Batman là vị tướng có thể dồn sát thương nhanh, mạnh
Batman là vị tướng có thể dồn sát thương nhanh, mạnh
Hướng dẫn cách chơi Batman

Khi ở cấp độ đầu tiên, Rựa Thợ Săn và sau đó là nâng kĩ năng Phi tiêu dơi giúp Batman có làm choáng, hồi máu và tiêu diệt quái rừng tốt hơn. Ăn bùa xanh đầu tiên là lựa chọn tốt để tăng cấp và giảm hồi chiêu, sau đó có thể sang thẳng bên kia rừng ăn bùa đỏ, tránh để đối thủ cướp. Khi ăn hết lượt rừng, Batman đã lên level 4 và có thể giúp các lane thua đường lấy lại tự tin.

Khi đến giữa trận, rồng đã xuất hiện, hãy hẹn đồng đội tiêu diệt mục tiêu lớn này, vừa giúp các lane tăng vàng, kinh nghiệm vừa tạo lợi thế ép đường đối thủ. CHỉ cần có trong mình 3 – 4 trang bị hoàn chỉnh, Batman có thể trở thành ác mộng của mọi đối thủ, bởi khả năng dồn sát thương cao và tiếp cận bất ngờ.

Đến khi đã có 5 hay cả 6 ô đồ hoàn chỉnh, Batman không thể đi lẻ mà cần phải đi phối hợp với đồng đội nhiều hơn, bởi sức mạnh hai bên đều tương đương. Việc để bị bắt lẻ sẽ tạo lợi thế rất lớn cho team địch. Hãy chú ý nhiều hơn đến rồng bạo chúa hoặc Caesar, tránh để đối thủ ăn và cũng tranh thủ cùng đồng đội tiêu diệt ngay khi có cơ hội

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น