หน้าเว็บ

วันพุธที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

Tottenham chính thức đón Michel Vorm và Ben Davies

Tuy phạm phải nhiều sai lầm nhưng hai cầu thủ của Swansea đều được thủ thành Tottenham đón nhận vào đội bóng của mình. Huấn luận viên của đội tuyển này đưa ra những lý do xác đáng để có thể triệu tập hai cầu thủ này vào đội tuyển của mình.

Tottenham có lý do để triệu tập Michel Vorm và Ben Davies

Thống kê từ một tờ báo cho rằng, kể từ đầu mùa giải tới nay, Lloris đã mắc  tới 10 lỗi dẫn tới bàn thua. Trong đó có 5 lỗi ở ngay trong mùa giải lần này và không có cầu thủ nào mắc nhiều lỗi hơn cùng thời kỳ này. Petr Cech năm nay mắc tới 6 lỗi, nhưng con số của cả 3 mùa vẫn ít hơn Lloris là 9 lỗi. 
 Thủ thành Vorm với bản hợp đồng 4 năm với Tottenham
Thủ thành Vorm với bản hợp đồng 4 năm với Tottenham
Lloris không thể đổ lỗi cho sự thiếu may mắn. Cũng trong 3 mùa qua, anh mắc tới 20 lỗi dẫn tới cú sút của đối phương, nhiều hơn 7 lỗi so với người xếp thứ hai. Nhưng trong mắt huấn luận viên Pochettino, không có nhiều thủ môn có khả năng làm được tốt hơn Lloris. Cầu thủ này thường có những trận đấu xuất thần với nhiều pha cứu thua cho đội tuyển của mình.
Đặc biệt như trong trận đấu với Real Madrid ở Bernabeu mùa này anh đã làm tốt hơn vai trò của anh trên sân bóng. Nhưng quan trọng hơn, Lloris có những phẩm chất phù hợp với cách chơi của Tottenham, và Pochettino hiểu chính cách chơi đó mới nguyên nhân chính khiến anh mắc nhiều lỗi.
Lloris được yêu cầu chơi như một hậu vệ quét, thường xuyên rời xa khung thành để cắt bóng. Và anh còn có nhiệm vụ làm đầu mối triển khai bóng. Băng ra nhiều thì dễ bị hớ. Chuyền nhiều thì cũng dễ hỏng, mà hỏng ở gần khung thành thì hậu quả lớn hơn.
Trong mắt của Pochettino, những sai lầm của Lloris, do đó, là một mặt của vấn đề, và không tránh khỏi. Và quan trọng là, với ông, chúng vẫn đang ở trong ngưỡng cho phép.
Ben Davies, hậu vệ cánh trái 21 tuổi người xứ Wales đã ký hợp đồng có thời hạn 5 năm. Trong khi thủ môn 30 tuổi người Hà Lan, Vorm đã ký hợp đồng 4 năm với Tottenham. Đồng thời, tiền vệ người Iceland, Sigurdsson cũng chia tay Spurs để chuyển sang Swansea. Sigurdsson đã ký hợp đồng 4 năm với Swansea.
Khi được phỏng vấn cầu thủ Ben Davies cho biết anh chưa bao giờ nghĩ hoặc muốn rời Swansea tuy nhiên cơ hội cho anh ở một đội bóng lớn như bây giờ không có nhiều trong sự nghiệp bóng đá của anh. Vì vậy mà anh đã nhận lời mời và tham gia vào đội tuyển Tottenham. 
Davies cũng có bản hợp đồng 5 năm với Tottenham
Davies cũng có bản hợp đồng 5 năm với Tottenham
Cầu thủ 21 tuổi này từng ra mắt Swansea khi mới 19 tuổi vào tháng 8/2012. Sau khi Neil Taylor chấn thương và nghỉ dài hạn. Ben Davies đã giành được suất đá chính. Thi đấu tốt trong màu áo Swansea, Ben Davies có được vị trí chính thức trên đội tuyển quốc gia xứ Wales.
Thủ môn Vorm vừa cùng ĐT Hà Lan giành vị trí thứ 3 ở World Cup 2014. Sau khi Swansea chiêu mộ thủ môn Lukasz Fabianski từ Arsenal, Vorm đã quyết định ra đi. Tại CLB mới, Vorm sẽ phải cạnh tranh vị trí với Hugo Lloris và Brad Friedel.

Davies và Vorm lần lượt có bản hợp đồng với Tottenham

Vị huấn luận viên mới của đội bóng Bắc London, Mauricio Pochettino, đã có được những bản hợp đồng đầu tiên. Thủ thành Vorm và hậu vệ trái Davies lần lượt theo các bản hợp đồng có giá trị trong 4 và 5 năm.
Ben Davies, tài năng trẻ người xứ Wales trước đó từng được Liverpool liên hệ. Tuy nhiên xuất đá chính tại Spurs đã thu hút cầu thủ 21 tuổi này hơn là đấu trường danh giá Champions League.
Các cuộc thương lượng đã được xúc tiến nhanh chóng bởi cả Tottenham và Swansea đều muốn sớm hoàn tất trước khi bước vào chuyến du đấu mùa Hè tại Mỹ. Davies thậm chí đã phải bay tới Seattle để dự buổi kiểm tra sức khỏe trước khi chính thức là người của “Gà trống”.
Davies với màu áo mới
Davies với màu áo mới
Trong khi đó, thủ thành 30 tuổi Michel Vorm sẽ bắt đầu làm quen với băng ghế dự bị tại White Hart Lane. Trong hoàn cảnh suất bắt chính đã chắc chắn thuộc về Hugo Lloris.
Theo chiều ngược lại, tiền vệ Sigurdsson cũng chia tay Spurs như một phần của bản hợp đồng. Để trở lại Swansea và trở thành tân binh thứ 5 của CLB anh từng thi đấu theo dạng cho mượn khi còn thuộc biên chế Hoffenheim năm 2012.
Trên đây là thông tin của hai cầu thủ mới sẽ gia nhập đội bóng Tottenham trong những mùa giải mới. Với quyết định triệu tập hai cầu thủ này là một quyết định đúng đắn hay sai lầm? Các bạn hãy theo dõi những trận cầu của đội bóng này để có được câu trả lời nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น