หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Loạt game siêu phẩm đổ bộ trong tháng 10 vừa qua, bạn đã biết chưa?

Tháng 10 là khoảng thời gian khá “lỡ cỡ” trong ngành công nghiệp giải trí. Đây là giai đoạn mà kỳ nghỉ giáng sinh và năm mới đã cận kề trước mặt, nhưng vẫn...chưa tới. Vì vậy mà nhiều sản phẩm giải trí bom tấn...né tránh tháng 10 để dồn sức cho trận chiến khốc liệt cuối năm.

Tuy nhiên không vì vậy mà người hâm mộ thiếu đi những sản phẩm giải trí ưng ý trong tháng 10 này. Ngành công nghiệp trò chơi điện tử cũng vậy. Tháng 10 vừa qua tuy không quá khởi sắc, song cũng không thiếu những tựa game rất đáng để bạn thử qua.

Cùng điểm qua một số tựa game như vậy, trong đó nổi bật nhất phải kể đến phần mới nhất của loạt game bắn súng góc nhìn người thứ nhất huyền thoại Call of Duty.
Các tựa game Trine đều có đồ họa vô cùng đặc sắc
Các tựa game Trine đều có đồ họa vô cùng đặc sắc
Trine 4 - The Nightmare Prince

Hệ máy: PS4, Xbox One, PC, Nintendo Switch
Ngày phát hành: 8/10/2019

Kể từ khi ra mắt lần đầu, Trine đã được điền tên vào danh sách những tựa game xuất sắc nhất đến từ các nhà sản xuất game độc lập. Trò chơi sở hữu lối chơi "đi cảnh" quen thuộc, song sở hữu nền đồ họa 3D vô cùng đẹp mắt và ấn tượng.

Các thiết kế màn chơi trong Trine phải nói là đạt tới tầm nghệ thuật về đồ họa và thẩm mỹ. Kết hợp với cơ chế vật lý tiên tiến, Trine mang tới cho người chơi trải nghiệm đi cảnh hấp dẫn và sống động chưa từng có.

Thấm thoát đã có 3 phiên bản Trine được tung ra thị trường, trong đó phần 3: The Artifacts of Power tưởng như đã là hồi kết tuyệt vời cho dòng game này. Tuy vậy, sau hơn 4 năm thai nghén, Trine đã được nhà phát triển Frozenbyte đưa trở lại với phần 4 mang tên The Nightmare Prince.

Luigi's Mansion 3

Hệ máy: Nintendo Switch
Ngày phát hành: 31/10/2019

Cuối tháng 10 này, fan hâm mộ tựa game Mario sẽ được tận hưởng một trong những siêu phẩm của gã khổng lồ Nintendo trong năm nay, đó chính là Luigi's Mansion 3.

Tựa game cho người chơi nhập vai người anh em của Mario này mang lối chơi phiêu lưu hành động rất hấp dẫn. Với khoảng cách lên tới gần 20 năm so với phiên bản đầu tiên, Luigi's Mansion 3 mang tới nhiều thay đổi so với 2 người tiền nhiệm của mình.
Luigi’s Mansion 3 là tựa game độc quyền cho hệ máy Switch
Luigi’s Mansion 3 là tựa game độc quyền cho hệ máy Switch
Từ việc cung cấp những thử thách mới khó nhằn hơn cho người chơi, game còn được làm cho bớt nhàm chán với việc bổ sung thêm một nhân vật có thể chơi tên là Gooigi.

Rào cản lớn nhất của Luigi’s Mansion 3, đó chính là việc trò chơi tạm thời chỉ được Nintendo phát hành độc quyền cho hệ máy Nintendo Switch của hãng. Chính vì vậy, nếu muốn thưởng thức cũng là không dễ với phần lớn mọi người.

Tom Clancy's Ghost Recon Breakpoint

Hệ máy: PS4, Xbox One, PC, Google Stadia
Ngày phát hành: 4/10/2019

Tựa game bắn súng nhấn mạnh tới yếu tố đồng đội - Ghost Recon đã tham gia làng game thế giới từ khá lâu. Tuy vậy trò chơi này lại không thu hút được quá nhiều sự chú ý, trừ những fan trung thành của mình.

Điều trên đã thay đổi trong một số phiên bản game gần nhất, khi mà nhà sản xuất đã quyết định nâng tầm Ghost Recon, với nhiều thay đổi cả về tầm vóc lẫn phạm vi của game.

Phiên bản mới nhất, Tom Clancy's Ghost Recon Wildlands đã thu hút sự chú ý của dư luận trong suốt quá trình phát triển. Tựa game Ghost Recon mới này đặc biệt khi bổ sung phần chơi tương tự như bắn súng sinh tồn - thịnh hành hàng đầu hiện nay.
Call of Duty: Modern Warfare - bom tấn được chờ đợi nhất năm 2019
Call of Duty: Modern Warfare - bom tấn được chờ đợi nhất năm 2019
Call of Duty: Modern Warfare

Hệ máy: PC, PS4, Xbox One
Ngày phát hành: 25/10/2019

Cuối cùng, để kết bài xin được nhắc tới Call of Duty: Modern Warfare, bom tấn lớn nhất của làng game trong tháng 10/2019. Hậu tố Modern Warfare đã từng được các nhà sản xuất game Call of Duty sử dụng nhiều lần. Chính vì vậy, do phiên bản này không được "đánh số", có thể coi đó là một bản "khởi động lại" cho dòng game con cưng trong series game huyền thoại này.

Sau những tháng ngày dài lao vào...kiếm tiền từ game nhờ các sự bổ sung mạnh về chơi mạng, Call of Duty trong phiên bản này hứa hẹn sẽ trở lại với một cốt truyện và phần chơi đơn hấp dẫn, rõ ràng, dễ hiểu.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น